Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Do minh Tuyen - CÔNG AN LẠM QUYỀN VÀ LUẬT PHÁP BẤT MINH

CÔNG AN LẠM QUYỀN VÀ LUẬT PHÁP BẤT MINH... LÀ NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN NHỮNG CÁI CHẾT THƯƠNG TÂM VÀ TỨC TỬI CỦA NGƯỜI DÂN...VỐN ĐANG NGÀY MỘT GIA TĂNG TRONG XÃ HỘI VIỆT NAM.


SỰ THẬT - CÔNG LÝ - TÌNH YÊU
  • Do minh Tuyen
http://dominhtuyen1962.blogspot.com/2015/04/cong-lam-quyen-va-luat-phap-bat-minh-la.html
Mọi công dân Việt Nam đều được cư xử bình đẳng trước pháp luật... đã được quy định hết sức rõ ràng tại Điều 16 chương II Hiến pháp nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam được sửa đổi và ban hành vào năm 2013... Thế nhưng trên thực tế chỉ là những quy định ảo luôn tồn tại trên giấy nhằm tô vẽ một bộ mặt dân chủ giả tạo cho chế độ độc tài cộng sản cầm quyền hiện nay tại Việt Nam. Những con số biết nói... những cái chết thương tâm đầy oan ức của người dân do nạn bạo hành từ ngành công an Việt Nam hiện nay nói chung ngày một gia tăng đến mức báo động cùng với những phiên Tòa xét xử đầy trơ trẽn và trâng tráo hiện nay cũng như trong thời gian qua chính là những minh chính hùng hồn, rõ ràng và cụ thể nhất... phản ảnh bản chất thực sự của những người cộng sản và cái gọi là Nhà nước pháp quyền hiện nay tại Việt Nam.

Từ những vị lãnh đạo cao cấp nhất trong Bộ máy chính quyền Nhà nước cộng sản hiện nay cho đến giới lãnh đạo các ban ngành, các cấp từ địa phương cho đến Trung ương... từ Viện kiểm sát cho đến Tòa án cũng như công an các loại... nhìn đâu cũng thấy bạo lực và dối trá. Nhằm duy trì và kéo dài sự tồn tại của chế độ độc tài cộng sản hiện nay cũng như để bảo vệ quyền lực và lợi ích cá nhân, hầu hết mọi người trong số họ đều hành xử một cách ngang ngược bất chấp luật pháp, hiến pháp và bất kể cả lương tri đạo đức con người... lãnh đạo thì dối trá mị dân... công an thì lạm quyền bạo lực và ngành Tư pháp bao gồm Viện kiểm sát, Tòa án...v..v... thì bao che dung túng cho những hành vi phi pháp của họ không những phớt lờ những cái chết thương tâm và đầy oan ức của người dân vốn đang trong tình trạng gia tăng do nạn bạo hành từ ngành công an cả nước hiện nay... mà ngược lại còn dùng mọi phương cách trấn áp và đe dọa những luật sư chân chính đang ngày đêm ra sức bảo vệ và đòi lại công lý cho nạn nhân... cho những người công dân Việt Nam thấp cổ bé miệng trong xã hội đầy dẫy bất công hiện nay....?

Giới Luật sư cả nước hiện nay còn được bao người dũng cảm và đầy tâm huyết với nghề như luật sư Võ An Đôn và luật sư Trần Văn Đạt...? Trong một xã hội, trong một đất nước mà người dân cũng như Báo chí lẫn giới Truyền thông bị áp đặt không có quyền lên tiếng thì các ngôn từ như "Dân chủ và Nhân quyền" mà giới lãnh đạo Nhà nước độc tài cộng sản Việt Nam vẫn luôn rêu rao bấy lâu nay trước công luận người dân và Cộng đồng Quốc tế sẽ được hiểu như thế nào... Và tình trạng bất bình đẳng, bất công và phi lý trong xã hội như hiện nay sẽ tồn tại đến bao giờ...? Người dân lương thiện may mắn còn được những luật sư đầy tâm huyết như luật sư Võ An Đôn và luật sư Trần Văn Đạt hiện nay... thế nhưng điều mà mọi người quan tâm và lo lắng nhất đó là ai sẽ bảo vệ cho những luật sư chân chính nói trên trước sự trả thù hèn hạ đốn mạt từ bộ máy cộng sản cầm quyền hiện nay... nếu như không có sự tham gia và lên tiếng từ công luận từ giới Truyền thông và Báo chí như đã đề cập ngày hôm nay. Tất cả mọi việc đều bỏ ngõ và chờ đợi câu trả lời từ ý thức hệ của tất cả mọi người để xem liệu chính bản thân chúng ta có vượt qua được nỗi sợ hãi và sự thờ ơ vốn tiềm tàng nơi mỗi người chúng ta trong suốt nhiều năm qua. Mong rằng trước những cái chết thương tâm và oan ức ngày một gia tăng trong xã hội hiện nay sẽ thật sự đánh động lương tâm mọi người và thức tỉnh những ai còn đang mê muội hay vẫn còn chút lòng tin vào chế độ cộng sản độc tài dối trá và phi nhân bản hiện nay tại Việt Nam.//
.
.
[Hình Internet- Posted by Thiện ngôn]
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét