Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Trần Duy Sơn - vở kịch HD981 do đạo diễn TC!

Kịch bản nào cho Việt Nam
Trần Duy Sơn (Danlambao) - Thông qua việc Trung Cộng đặt dàn khoan HD981 xâm lược VN, và cuộc biểu tình trên cả nước ngày 11/5 tôi có một số suy nghĩ về tình hình mới xã hội VN như sau;
Tại sao Trung cộng ngang nhiên đặt dàn khoan trên thềm lục địa VN?

Đây là 1 dự án chiến lược mà TC tính toán rất kỹ và âm mưu bắt đầu thực hiện từ lâu rồi. Đó là ý đồ thôn tính Biển Đông một khi có điều kiện. Nhìn thấy Mỹ đang bận bịu với Ukraina, Syria, Trung Đông… Qua chuyến công du Châu Á, Mỹ chỉ thăm 4 nước Mã Lai, Philippin, Nhật, Nam Hàn, bỏ qua VN, không có hợp đồng Đối tác chiến lược với Mỹ. Nhìn thấy nội bộ ĐCSVN đang chia rẽ, đang dưới cơ, và đang quỳ lạy xin cầu vinh, sau khi thử sức với Nhật, Philippin, Mã Lai không xong, cuối cùng CSTC quyết định tấn công VN. Một đàn em yếu hèn nhất.

Thế đứng của ĐCSVN hiện tại?

Thấp nhất từ trước đến giờ, có thể nói về gần số không. Sau 1 tuần sự kiện HD981 bộ tứ trụ triều đình Trọng Dũng Sang Hùng chưa dám lò mặt ra trước công chúng tuyên bố một câu nói nào? Sau sự kiện HD981 người dân dù tầng lớp nào đi nữa, ngay cả quân đội và CA cũng đều nhìn thấy rõ bản chất xâm lược của TC và tính chất yếu hèn nhu nhược của “đảng mình”. Nếu không có HD981 người dân nhiều khi thờ ơ với chính trị, nhưng chính nhờ sự việc này đã thức tỉnh họ nhiều hơn. Bản thân đảng hiện tại chưa biết đặt quyền lợi nào lên trên đây: Quyền lợi đảng lên trên thì đất nước không còn đảng cũng chết, đàn áp nhân dân để đảng tồn tại trong tình thế xâm lược này cũng không xong. Tức nước ắt vỡ bờ. Đặt quyền lợi dân tộc tổ quốc lên trên thì đảng làm không được bởi vì đó không phải là bản chất của đảng.

Tình hình VN hiện tại?

Ngàn cân treo sợi tóc, cực kỳ nguy hiểm. Họa xâm lược đã đến nhà.

CSTC đã đặt dàn khoan trên thềm lục địa VN thì sẽ mãi mãi như vậy, bọn chúng sẽ không bao giờ rút giàn khoan ấy đi đâu? Bởi vì đây là chiến lược thôn tính dần dần đã âm mưu từ lâu. TC đã tính toán rất kỹ trong chiến lược này. VN dùng cách nào để ngăn cản, đẩy dàn khoan đi? Quân sự ư? Dám chơi không? Ngoại giao ư? Cách nào? Asian ư? Nước nào giúp VN đây? VN không có bạn. Hay chỉ là những thông báo “quan ngại sâu sắc”... lấy lệ. Mỹ, hay Cộng đồng EU ư? Còn khuya, Mỹ mới nhúng tay vào! Hành lang quân sự để cô lập TC ở Biển Đông Mỹ đã tính toán rồi, Thái lan, Mã lai, Philippin, Nhật, Hàn Quốc, dù TC có thôn tính VN hay không đi nữa, không quan trọng. Cứ để cho 2 đảng CS cướp đó chơi với nhau, tự xử. Chính TC nhìn thấy điều này nên mới tiến hành xâm lược.

Tóm lại VN không có cách nào trả đũa lại tình trang này, nếu ĐCSVN vẫn tiếp tục lãnh đạo theo cách như lâu nay. HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI DÂN.

Phương cách giải quyết?

Chỉ có 01 phương cách giải quyết duy nhất: LẬT ĐỔ ĐCSVN?

ĐCSVN là cội nguồn của tất cả mọi cội nguồn sinh ra vấn nạn này. Chúng ta đã đảo TC xâm lược, nhưng cũng chỉ đã đảo vậy thôi, TC sẽ không bao giờ lùi bước, và sẽ không bao giờ giải quyết được.

Vậy làm sao để lật đổ ĐCSVN?

Nhìn lại cuộc biểu tình ngày 11/5 vừa qua, chúng ta thấy rằng người dân không thờ ơ với đất nước, tổ quốc như lâu nay chúng ta suy nghĩ. CS đã rất thành công trong chính sách ngu dân, tuyên truyền, ru ngủ, mị dân, nhưng khi tổ quốc lâm nguy, người dân vẫn sẵn sàn đứng lên chống lại. Thông tin về cuộc biểu tình ngày 11/5 chỉ có hoàn toàn trên báo lề dân, không có trên báo lề đảng, nhưng với sự lan truyền miệng và trên facebook…nó đã đến với rất nhiều người. Kết quả là trên 1000 người tham gia biểu tình trực tiếp ở TPHCM, chưa kể HN và các tỉnh. Đây là số lượng lớn nhất từ trước đến giờ. Dù lực lượng biểu tình chia làm 2 phái, phái “nhân dân” và phái “quốc doanh”, nhưng chuyện này không quan trọng, sẽ qui hồi lại thành 1 trong tương lai. Nếu chúng ta cứ tiếp tục biểu tình như vậy, chủ nhật rồi chủ nhật tiếp, chủ nhật tiếp, sau đó có thể dồn dập hơn… Một mặt chúng ta biểu tình, một mặt trên internet chúng ta chú tâm vạch trần bộ mặt đê hèn bán nước của ĐCSVN, thảm họa xâm lược của tàu khựa cho nhân dân thấy rõ đâu là chân tướng của ĐCSVN và mục tiêu hàng đầu của chống xâm lăng là lật đổ ĐCSVN, chứ không phải việc nào khác... chắc chắn lực lượng càng ngày sẽ càng đông hơn

Trong điều kiện hiện tại CSVN rất khó để đàn áp các cuộc biểu tình, Càng đàn áp nhân dân càng thấy chính nghĩa thuộc về mình và ĐCSVN càng lộ rõ bộ mắt bán nước cầu vinh. Nếu có đàn áp cũng sẽ không dã man như trước, bởi vì lực lượng an ninh quân đội cũng thấy rõ hiểm họa mất nước rồi. Còn đảng chưa chắc còn mình.

Khi lực lượng biểu tình tiến đến 5000 – 10.000 người trở lên, trên toàn quốc, dù “nhân dân” hay “quốc doanh” không quan trọng, (kể cả lực lượng an ninh cài răng lược) bởi vì tất cả họ đều là những người yêu nước, rồi họ sẽ tự thấy vấn đề khi lực lượng đông lên. Lúc đó ĐCSVN sẽ không còn con đường nào thoát. Chúng ta đang cần lực lượng biểu tình đông lên, đông lên bao gồm tất cả mọi thành phần, để lôi kéo được toàn dân, những người nhìn thấy bản chất CS nhưng vẫn còn sợ hãi.

Sự kiện HD981 đã giúp cho nhân dân VN trở thành chính nghĩa.

Sẽ có 1 kịch bản phụ, mà chúng ta phải quan tâm? Nếu tình hình trong nước rối loạn TC sẽ thừa dịp xua quân tấn công xâm lược VN lần nữa. Điều này chắc chắn và TC cũng đã tính tới việc này rồi. Ukraina là 1 bài học? Vì vậy vấn đề này hãy để cho anh em người Việt ở nước ngoài giải quyết. Biểu tình vận động Chính phủ Mỹ, các nước Phương Tây ủng hộ cho VN khi có chính biến.

Hiện tại Mỹ đang thờ ơ với VN, nhưng một khi nhân dân vùng lên lật đổ CS xây dựng một xã hội mới dân chủ, tôn trong quyền con người, tôn trong những giá trị muôn đời của nhân loại, bảo vệ bờ cõi đất nước mình thì chắc chắn không nước dân chủ tiến bộ nào thờ ơ.

Hãy xem 1 kịch bản tiếp theo? Một buổi tối nọ TC đem tàu vào chiếm luôn Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi, cách dàn khoan HD981 119 hải lý. Hãy xem ĐCSVN làm gì? Cũng vậy thôi? Cũng rụt cổ vào, trốn tránh, quỳ lạy xin anh Hai ăn cướp đừng làm vậy. Chứ có cách nào giải quyết khác không? Không. Thế giới cũng sẽ làm ngơ thôi. Đảng cướp anh, ăn cướp đảng cướp em mà, kệ nó?

Vậy nhiệm vụ của chúng ta là gì?

Nhân dân hãy cùng đồng lòng, vùng lên lật đổ CS, để bảo vệ bờ cõi cha ông ta bao lâu nay, và bảo vệ cuộc sống của con cái chúng ta. Thế CS đang xuống thấp nhất rồi. Chân lý đang thuộc về người dân. Đừng sợ hãi nữa. Chúng ta hãy đoàn kết lại, từng nhóm nhỏ 3 đến 5 người, 3 đến 5 người. Cùng 1 lòng, xuống đường cùng 1 lúc thì CS sẽ chạy xuống ống cống mà thôi .

Vận mệnh đất nước đang nằm trong tay chúng ta.
Sài Gòn
Trần Duy Sơn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét