Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

sử gia Nguyễn Huệ Chi viết sai sự kiện "người cày có ruộng" !!

NGUYỄN HUỆ CHI NHỚ LỜI " BÁC CỤ " DẠY


- NGUYỄN NHƠN -    

Dân oan tụ tập đi khiếu kiện đất đai - (Hình minh họa)
 
Trích:

Lại có cả rất nhiều dân oan với ảnh cụ Hồ đen trắng thời kháng chiến chống Pháp vừa đi vừa giơ lên ngang ngực như cho người ta biết mình không bao giờ quên câu khẩu hiệu “Người cày có ruộng” ông cụ nói thuở nào – có bà ở tận Bình Dương xa xôi cũng ở trong đoàn người này – mà điểm phân biệt họ với dân Hà Nội là cái dáng lam lũ, lếch thếch, nước da đen xạm vì dầu mưa dãi nắng.
(ngưng)


Vì sao người Việt Quốc gia không cách gì nói chuyện Hòa hợp, hòa giải với bọn gian tà cộng sản?

Câu trích dẫn trên là của nhà sử học nổi tiếng sĩ phu Bắc Hà Nguyễn Huệ Chi đúng là rặc nòi cộng sản dối trá, ăn nói ngược ngạo không sợ thụt lưởi.

Giờ phút nầy mà nó còn ca ngợi  khẩu hiệu  " người cày có ruộng " của Ông cụ nói thuở nào " thì thật là trơ tráo hết biết". Trước mặt nó là dân oan mất ruộng, mất nhà do cái gọi là " sở hữu " tàn dân " của cái đảng ăn cướp giết người của nó mà nó mặt trơ trán bóng dày hơn cái mo  cau nói rằng, dân oan nhớ lời " bác cụ " dạy! Sử học mẹ rượt gì mà hổng biết vụ " cải cách ruộng đất " giết hại hàng trăm ngàn nhân mạng dân Miền Bắc, kể cả cha mẹ ruột của Trường Chinh?

Ngang ngược hơn hết là nói " trong số đó có cả bà ở tận Bình Dương xa xôi ". Nhà sử học Nguyễn Huệ Chi mà dzô xứ Thủ, Bình Dương của tui mà nói như dzậy thì e rằng không còn cái răng mà ăn ... cháo!

Dân Miền Nam cầm cái bằng khoán 3 mẫu ruộng  do chương trình " Luật Người Cày Có Ruộng " VNCH cấp mới được mấy năm chưa kịp nóng tay thì giặc cọng ào dzô giựt mất, làm thân sống vô gia cư, tử vô địa táng, lang thang lứ thứ  ra tận ổ quỉ Hà Nội khiếu oan ngay trước mặt nó mà nó dám giở giọng cầu cao, ăn nói ngược ngạo như vậy thì thiệt là có học vị mà ăn nói ngu si còn tệ hơn cu li.

Chúng nó mượn danh nghĩa anh hùng tử sĩ VNCH để sơn phết tía già gọi là dân tộc "cái tự do " của nó ngược ngạo như vậy mà làm sao nói chuyện hòa hợp, hòa giải cho được?


Nguyễn Nhơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét