Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

tác giả Trần Văn Giang - "sờ tận tay !.."

Đã sờ tận tay rồi!? - Trần Văn Giang

( HNPD ) Chưa từng thấy trong lịch sử 4000 năm, bốn cái ngu này đã “nhiệt liệt” đưa đất nước và dân tộc Việt Nam đến hoàn cảnh bi đát và nhục nhã như hiện nay (tháng 5/2014).
 
 
 
 
 
 
Ảnh tài tử Nguyễn Ngọc Lập Lờ trong cuộc phỏng vấn của vi-xi ngày 5/9/2014 tại Việt Nam (Original – No photoshopped).
 
“Yeah! Two pictures say 2000 words”
Qua thời gian, càng ngày càng rõ rệt, csvn cho dân Việt Nam thấy 4 cái “ngu” hết biết của con người và chủ nghĩa cs
 
1.Yêu Nga
2.Ghét Mỹ
3.Thích Ôm Cu (ba)
4.Bám Liếm (đít) Tầu
 
Chưa từng thấy trong lịch sử 4000 năm, bốn cái ngu này đã “nhiệt liệt” đưa đất nước và dân tộc Việt Nam đến hoàn cảnh bi đát và nhục nhã như hiện nay (tháng 5/2014).
Ngày hôm nay, thêm vào sự nhục nhã vì cái yếu đuối của dân tộc đối với các đe dọa của Trung cộng, bệnh nhân (“Stockholm  Syndrome” patient) Nguyễn Ngọc Lâp Lờ (xin xem kỹ ‘snapshot’ xuất thần – original copy, không hề có photoshopped – với dấu hiệu bệnh lý ngay trên mặt của đương sự vào lúc đang được vi-xi phỏng vấn!) và các con tương cận đã có công lao đóng góp thêm một mục nữa vào cái liệt kê “ngu” này.  Đó là:
 
5. Cầm C. cho cs (Heo Nguyễn Thanh Sơn) đái…
 
Không biết rõ trình độ học vấn ra sao của heo thiến Nguyễn Thanh Sơn (NTS), Thứ trưởng Bộ ngoại giao kiêm Chủ nhiệm Ủy ban Người Việt Ở nước Ngoài (vi-xi viết rất ngắn và gọn ghẽ là ‘UBVNVNONN,’ nghe nói có bằng tiến sĩ kinh tế thị trường định hướng xhcn – KTTTĐHXHCN - từ đại học ông Tạ) nhưng nói được một câu ‘hàng nhái’ xanh dờn được các đồng chí cán bộ nón cối vào tuổi dậy thì vỗ tay mệt nghỉ:
“Đừng nghe những gì chống công cực đoan ở hải ngoại nói, mà hãy nhìn kỹ những gì Nguyễn Thanh Sơn làm.”
 
Phe ta đã nghe heo NTS nói nhiều câu rất “ấn tượng.”  Chẳng hạn như:
-         “…  Tôi đang làm đúng nghị quyết 36. Nếu tôi sai.  Tôi xin chịu trách nhiệm.” 
-         “Chúng tôi đã đưa các vị ra tận Trường Sa thăm tận mắt, sờ tận tay… Đấy có thật không?” 
-         “Hãy xem việt-cộng làm được biết bao nhiêu việc (chăm sóc nghĩa trang quân đội VNCH) chứ hải ngoại chống cộng không giúp nghĩa trang được đến 1 cent!”
 
Ậy!  Nhưng-thì-là-mà các câu nói theo kiểu kinh tế thị trường định hướng xhcn của NTS tự nhiên đã có nhiều câu hỏi cần phải được NTS giải thích bất cập:
 
1.“Làm đúng nghị quyết 36” là làm cái con củ cải gì? 
2.“Đưa các vị ra tận Trường Sa?” là các “vị (?)” nào được NTS đưa ra Trường sa vậy hà? 
3.“Việt cộng đứng ra chăm sóc nghĩa trang quân đội Biên hòa của VNCH?!” Ủa có Tề thiên đại thanh nào đứng ra chăm sóc làm sao không biết mà bức tượng “Tiếc thương” chạy đâu mất tiêu? Đi trên xa lộ Biên hòa có ai còn thấy dáng dấp Nghĩa Trang Quân đội với 16000 ngôi mộ của tử sĩ VNCH hay không?
 
Chỉ có các bệnh nhân “Stockholm” mới cần được nhắc lại các vở tuồng đã cũ:
 
Đúng theo nghị quyết 36 là “Phải hòa hợp hòa giải với bọn ‘Ngụy’ ở ngoại quốc vì đây là ‘khúc ruột ngon lành ngàn dặm’ có sẵn đô-la.  Chứ tài sản và tương lai của cái bọn ‘Ngụy’ ở trong nước đã ‘được’ đảng csvn ‘giải phóng’ hết nhẵn thín từ lâu lắm rồi.  Ái chà chà! Đã đến lúc bỏ qua thôi…  (vì còn gì để cướp nữa…)  Ừa mà đã 40 năm rồi chứ đâu phải như lúc vừa mới “đại thắng” đâu.
 
Nghị quyết 36 mà NTS nói là “đang làm đúng” thật ra có dấu hiệu “đang phá sản”:
 
Nhìn lại thành tích và chỉ tiêu, NTS chỉ “chiêu hồi” / mời được, đếm trên đầu ngón tay, 2-3 “vị” bệnh nhân già ở hải ngoại đang hàng tháng lãnh trợ cấp xã hội đều đặn.  Già loại ngớ ngẩn, khùng khùng, điên điên, dở người dở ngợm, đầu óc trống rỗng, nhẹ dạ, ngây thơ, ăn nói đầu đuôi bất nhất, sẵn sàng văng vãi ra rất nhiều nước mắt và nước dãi, diễn hành những bộ măt mếu máo thiểu não rất tội nghiệp trước ống kính truyền thông của cs… 
 
Trước đây, cs đã mồi chai, mượn vài con cắc kè có giá kha khá hơn (better face values) như Nguyễn Cao Kỳ, Phạm Duy… mà chắng thấy nghị quyết 36 đi đến ao cá basa nào.  Bi giờ, “đảng cs vinh quang” phải đổi “phương án 180 độ”: nhắm đến những thành phần tị nạn VNCH cũ vai vế khiêm nhường hơn, trình độ hiểu biết thấp kém hơn (fairly low face values), thích và sẵn sàng nổ bậy văng miểng tùm lum, văng cả vào mặt đồng đội cũ để lấy tiếng ngu, để làm cò mồi hy vọng lôi kéo được đông đảo đám Việt tị nạn cs có sẵ máu khùng xem kết quả ra sao? Có khá hơn hay không?  Sự lựa chọn loại “xuống cấp” này đã chứng tỏ rằng “các dòng thác cách mạng” đã dường như từ từ dừng chân vĩnh viễn tại đây (năm 2014)!
 
Đến giờ phút này, Trung cộng đang đe dọa biển và biên giới của Việt Nam mà đảng csvn vẫn còn ca bài “Đánh cho Mỹ cút” thì có lẽ cs đang: một là sửa soạn lấy tài sản của cải tháo chạy toàn bộ; hai là toan tính tự sát tập thể trước khi toàn dân cho đám lãnh đạo cs vào địa đạo Củ chi có xông sẵn khói thuốc giết chuột…
 
Trong một buổi giao lưu văn nghệ trên tầu Trường sa (khi NTS hướng dẫn các “vị” kiều bào ra thăm đảo Trương sa trong 10 ngày – từ 18 tháng 4 đến 27 tháng 4 năm 2014) Nguyễn Ngọc Lập Lờ nhân dịp được các cán bộ dậy thì hang tiết vịt mời lên giúp vui, để trả ơn cho chuyến thăm Việt Nam miễn phí này (free trip!), hắn liền chạy ra mượn một cái mũ cối có gắn sao đỏ và đội lên đầu nhìn đần độn chịu không nổi!  Hoàn toàn không giống một con giáp nào (mời xem ảnh) và mở màn bi-ét nâng bi đảng csvn, cầm củ xê cho NTS bằng cách tự chửi bố mình qua các câu hỏi và câu tự trả lời như sau:
 
“Trước đây Tây có phải là giặc không?”  Trả lời là “Tây là giặc.” 
“Mà Bố tôi đã  theo Tây như vậy thì Bố tôi có phải là giặc không?” Trả lời là “Bố tôi là giặc.”
“Đế quốc Mỹ có phải là giặc không?” Trả lời là “Đế quốc Mỹ là Giặc.”
“Vậy tôi theo Mỹ chống lại nhân dân và đảng csvn thì tôi có phải là giặc không?” Trả lời “Tôi cũng là giặc.”
“Thứ trưởng NTS có với tôi là ‘Đánh cho Mỹ cút;’ nhưng Ông Thứ Trưởng không nói thêm là ‘Đánh cho Ngụy nhào.’  Tôi rất cảm ơn ông Thứ trưởng về chủ trương ‘hòa giải hòa hợp’ này”
“Ngày hôm nay tôi trở về đây với tư cách là một cựu Thiếu Úy TQLC của QLVNCH để nói lời xin lỗi đảng cộng sản và nhân dân Việt Nam.  Đảng cộng sản Việt Nam muôn năm!!!”
 
Đọc những lời tôi ghi lại trực tiếp dùm quý vị từ YouTube (xin mời quý vị nếu hưởn, “Search” 3 chữ “Nguyễn Ngọc Lập” trên YouTube Search để kiểm chứng lại lời tôi đã ghi lại ở đây - không thêm không bớt!) tôi cam đoan sẽ có nhiều người tị nạn cs, các cựu chiến hữu QLVNCH… lắc đầu ngao ngán.  Ai đới lại có một kiếp con người “nhỏ bé” và “thấp kém” đến mức này??? (to listen and to see to believe)
 
Oái oăm cho “người gian mắc nạn” là mặc dù Nguyễn Ngọc Lập Lờ có tự hạ thấp mình hết cỡ thợ mộc để cố ấy vài điểm trả công cái “free trip to Vietnam” như vậy, truyền thông lề phải, dòng chính của cs nhìn vào hiện tượng quái đản (oddball) này với sự “ngờ vực” và “thiếu thiện cảm.” 
 
Hãy nghe Mai Thanh Hải của trang báo điện tử “Thanhnien Online,” viết về Nguyễn Ngọc Lập Lờ vào ngày 30 tháng 4 năm 2014 như sau:
 
(Trích Nguyên văn)

“Hành trình của thiếu úy thủy quân lục chiến VNCH Không chỉ tôi mà rất nhiều người trong đoàn công tác ra thăm Trường Sa, cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ đón tiếp, bảo đảm cho đoàn tại Bộ Tư lệnh Hải quân phía Nam, tàu HQ-571 đều rất ngạc nhiên khi thấy một người đàn ông già nua, đầu húi cua, mắt gườm gườm, đi đâu cũng giơ tấm hình chụp một thanh niên mặc trang phục rằn ri quân lực Việt Nam Cộng hòa (QLVNCH) và nói: “Thiếu úy thủy quân lục chiến đấy, đã từng chỉ huy trung đội thủy quân lục chiến đầu tiên tái chiếm Thành cổ Quảng Trị và bị thương ở Triệu Phong”. Thậm chí ông không giấu: “Tôi là người chống Cộng hàng đầu, ở ngay bên Mỹ”.
Hỏi ra mới biết, ông là Nguyễn Ngọc Lập, 63 tuổi, sinh ra ở Hà Nội, vốn là cựu thiếu úy thủy quân lục chiến của QLVNCH và sinh sống ở Mỹ từ năm 1993 đến nay. Thời gian trước, ông Lập được coi là một nhân vật cực đoan khét tiếng ở khu Little Saigon (California, Mỹ) thường làm thơ - đọc thơ chống Cộng, từng dẫn đầu 150 người biểu tình chống Cộng rất rầm rộ. Trở lại hải trình ra thăm Trường Sa của đoàn kiều bào, cuối tháng 4.2014: Không chỉ trên tàu HQ-571, mà ngay cả khi xuống thăm các đảo, đến đâu ông Lập cũng ôm khư khư tấm hình chụp ngày xưa, tuy nhiên những lời “giới thiệu quá khứ oai hùng” dần thưa thớt và cuối cùng tắt hẳn. Phần vì có nói, mọi người cũng chỉ nghe và cười. Phần vì tuổi cao sức yếu, loanh quanh đi lại trong nắng gió Trường Sa khắc nghiệt, cũng mệt. Nhưng quan trọng nhất là ông Lập thực sự thấm thía trước tình cảm của các thành viên đi cùng, sự ân cần chăm sóc của bộ đội trong từng bữa ăn, xốc vai đưa xuống xuồng, chiếc mũ cứng Hải quân gắn quân hiệu, đôi dép nhựa đúng cỡ đi khít chân... Vậy nên ngay trên đảo Sinh Tồn, ông Lập đã đứng nghiêm trang chào quốc kỳ.”
(Ngưng trích)
 
Lời cuối
Sau viếng thăm ốt dột này, khi trở về Mỹ (để còn kịp thời lãnh check SSI của sở xã hội) Lập lờ ta sẽ có cơ hội tiếp tục dạy dỗ đám con đám cháu của hắn là:
“Tao đã sờ (củ xê?) tận tay rồi. Đấy là đồ thật chứ không phải là đồ giả ‘made in china’ đâu hè!”

Đồng thời, kể từ lúc này (tháng 5 năm 2014), đám con đám cháu của Lập lờ sẽ rất hãnh diện vì gia đình Lập Lờ ta có một ông Bố, một ông Nội, một ông cố Nội (bố của Lờ) từng làm “giặc” có lãnh lương hàng tháng cha truyền con nối…  Tài thật!! (mà giặc ở trong nhà thì người đàn bà nào sẽ phải đánh? Xin chào thua cha nội Lập Lờ này một phùa!)
  Hết ý kiến.
 
Trần Văn Giang ( HNPĐ ) 19 tháng 5 năm 2014
                    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét