Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Trả lại chúng tôi hai chữ "Nhân Dân"!

Hãy lấy lại hai tiếng “Nhân Dân” từ tay Cs


155

Nguyễn Trung Tôn -
Không biết từ bao giờ hai từ “Nhân dân” đã bị đảng Cộng sản lạm dụng để làm công cụ lừa gạt Quốc tế và người dân trong nước, mà trên thực tế thì các tổ chức mang cái đuôi ‘Nhân dân’ như: Công an Nhân dân, Quân đội Nhân dân, Tòa án Nhân Dân, Viện kiểm sát Nhân Dân, rồi Ủy ban Nhân Dân, hay Thanh tra Nhân dân… Hàng loạt các tổ chức, cơ quan đơn vị này thực chất đều nằm trong tay đảng Cộng sản, Những người đứng đầu các tổ chức này đều là những đảng viên đảng Cộng sản, được đảng phân công nắm quyền lãnh đạo. Nhưng tại sao nó lại mang danh nghĩa Nhân dân? Sau khi suy nghĩ về lời Phát biểu của cố Tổng Bí thư đảng Cs Lê Duẩn tại Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 13, tháng 1/1959:
“Công an là vũ khí sắc bén, là trụ cột của Đảng, Đảng giao cho Công an nhiệm vụ bảo vệ Đảng. Công an phải thấy Đảng giao vận mệnh của Đảng cho mình. Vì vậy, Đảng lựa chọn Công an trong những người trung thành nhất với Đảng, những người chỉ biết sống chết với Đảng, chỉ biết còn Đảng, thì còn mình”.

Tôi lại càng nhận thấy hai từ “Nhân dân” bị lạm dụng đến đau lòng. Thì ra các cơ quan tổ chức của đảng dán cái nhãn “Nhân dân” chỉ nhằm mục đích để lấy tiền thuế của dân, trục lợi từ nhân dân, nhằm phục vụ cho lợi ích và sự sống còn của đảng Cs. Đói với một lực lượng cực khi quan trọng được tự hào từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu, nhưng đảng Cộng sản cũng ngang nhiên tuyên bố Chỉ có đảng Cộng sản VN là tổ chức duy nhất lãnh đạo Quân đội nhân dân VN. Sự lãnh đạo quân đội không thể phân chia cho bất kỳ một cá nhân nào, một lực lượng chính trị nào khác”.(*)

Còn lại một số khác như: Tòa án hay Viện kiểm sát thì tuy dán nhãn Nhân dân nhưng những người đứng đầu nó lại là Ủy viên của bộ chính trị, Ban bí thư. Vậy nên không biết từ khi có các cơ quan này tới nay đã biết bao nhiêu triệu người phải mang bản án oan sai, nhiều người dân phải bỏ mạng chỉ vì những phán quyết vô trách nhiệm của các công cụ của đảng Cs. Ngày nay người dân khi có công việc gì buộc phải tới các cơ quan mang nhãn “Nhân dân” hầu hết đều khúm núm như vào cửa quan trong thời phong kiến. Chỉ còn vài ngày nữa là tới ngày kỷ niệm 85 năm ngày thành lập đảng Cộng sản. các tổ chức đảng lại hô hào toàn dân tích cực lập thành tích để chào mừng, phát động nhân dân treo cờ đảng…, làm thơ ca ngợi đảng… trong khi đó đảng Cộng sản chẳng làm gì ra của cải vật chất, tất cả những gì đảng ăn, đảng ở, đảng uống, đảng chơi, đảng hưởng thủ, đều là mồ hôi nước mắt, máu xương của Nhân dân. Ngay cả hai từ “Nhân dân” cũng đã bị đảng Cộng sản tước đoạt chiếm hữu làm phương tiện để trục lợi.

Vậy nên đã tới lúc các tổ chức của đảng Cs đảng dán nhãn “Nhân dân” hãy trả lại cho Nhân dân hai từ quý báu đó; bởi vì nếu các tổ chức này chỉ trung thành với đảng, thì rõ ràng trong trái tim của họ không hề có hình bóng của Nhân dân. Hỡi những người dân Việt Nam hiền lành chất phác, chúng ta phải đoàn kết một lòng yêu cầu đảng CsVn trả lại cho chúng ta những gì thuộc về chúng ta và cũng hãy quăng xa chúng ta những gì của đảng; có như vậy chúng ta mới có thể sống xứng đáng làm người dân nước Việt; để trí tuệ Việt Nam có cơ hội phát triển ngang tầm thế giới văn minh.

Thanh Hóa 01/02/2015
Nguyễn Trung Tôn

(*) http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/212612/-khong-phan-chia-su-lanh-dao-quan-doi-cho-luc-luong-khac-ngoai-dang-.html

[Posted by tunhan]
[Posted by tunhan]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét