Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

'Hội Truy Tìm Tài Sản Bất Chính' của CSVN


 
 
 
Giới thiệu Groupe:
Nguyễn Phúc Liên

Inline image 1

Chúng tôi xin giới thiệu đến Quý Vị trên Facebook một Groupe mới được kêu gọi thành lập. Đó là Groupe HỘI TRUY TÌM TÀI SẢN BẤT CHÍNH CSVN.
 
Mục đích của Groupe là THÂU HỒI TÀI SẢN BẤT CHÍNH CSVN VỀ CHO DÂN TỘC VN. Với Cơ chế CSVN hiện hành, đảng CSVN đã THAM NHŨNG, LÃNG PHÍ làm phá sản Kinh tế Quốc dân. Hố sâu Giầu--Nghèo hoàn toàn cách biệt:kẻ có quyền giầu nứt khố , còn quần chúng bị trị nghèo kiết xác. Đó là mô hình Kinh tế Mafia ăn cướp thẳng tay tài sản Quốc gia và tài sản riêng của người dân. Khối DÂN OAN là tỉ dụ điển hình cho cảnh cướp bóc tận những phương tiện tối thiểu của người dân cho sự sống còn của thân xác họ.
 
Chúng, CSVN, chuyển tải những của cải ăn cướp được ra nước ngoài để cho chính chúng và con cái dòng họ của chúng sống sung sướng , xa hoa. Hãy xem những hình ảnh mà chúng tôi đưa lên cho thấy những bà cụ già phải cực khổ , những trẻ em đói rách. Đó là hậu quả của mô hình Kinh tế Mafia tư bản đỏ CSVN. Lúc sinh ra, mang tuổi thơ đã bị khổ sở đói ăn , cho đến lúc về già sắp mãn đời này cũng còn khải cực nhọc lăn lộn tìm miếng ăn !
 
Người Việt Nam ở Hải ngoại lên tới hơn 4 triệu và sống trên 70 Quốc gia khác nhau. Chúng ta phải tích cực TRUY TÌM TÀI SẢN BẤT CHÍNH CSVN để thâu hồi lại cho Dân Tộc, cụ thể là cho chính những bà cụ già cực khổ, những trẻ em đói khát.
 
Xin mời Quý Vị vào Groupe Facebook
 
Trân trọng,
Nguyễn Phúc Liên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét