Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Lão Độc Hành_Lộ mặt nạ bố nó rùi kìa...!


Laodochanh



 
Thứ Sáu, ngày 25 tháng 7 năm 2014

Số 325-2014 - Lộ mặt nạ bố nó rùi kìa...!


LẤM LƯNG VÀ… TRẮNG BỤNG…!?
 
Mả mẹ nó cái thằng Hòa Lan chó kia nhá. Đang đâu lại cố tình khui ra cái cái lô vũ khí của ta gửi đi thằng U-cờ theo chỉ đạo của anh Pu kia chứ… Đáng ra nó phải im lặng, rồi mời đại sứ ta đến… đối thoại. Và chắc chắn sẽ nhận được khoản hoa hồng to rồi… Chứng tỏ bọn giãy chết toàn lũ ngu hết… Hừm…
 
Đậu má nó. Bi giờ biết tính làm sao đây. Rõ ràng là hàng của mình. Chuyển cho bọn U-cờ… Nơi đang xảy ra chiến sự. Lại vừa mới xảy ra cái vụ máy bay MH77 của bọn Ma-lai kia nữa chứ. Cả thế giới nó đang soi. Mịa dính với anh Pu lúc này chỉ có... Hừm. Phen này dễ lộ mặt nạ quá… Bà nó đâu. Lấy cho tôi chai rượu trong tủ… Đậu má nó… Phen này… phen này….
 
Ông đang nói phen gì vậy hử?
 
Là cái vụ cả tấn vũ khí bị bọn Hòa Lan nó tịch thu đó.
 
Tôi nghe thấy bảo thằng Bình nó thay mặt, nó tuyên bố rõ ràng rằng: “… đấy chỉ là lô vũ khí mang sang thằng U-cờ nó bảo dưỡng” kia mà.
 
Đậu má… Bọn nó mà tin thì tôi đi đầu xuống đất. Cái khó là ở chỗ…
 
Chỗ nào?
 
Là nó đéo thèm tin tuyên bố của thằng Bình… Cái ẩn ý không phải cứ nói xuông. Nó lọc ra thì toàn là thứ để điều khiển tên lửa But-sờ. Loại vừa bắn rơi máy bay của bọn Ma-Lai đó…
 
Ừa ha… Thế hóa ra mình bị… đứng về phe bọn khủng bố rồi ha…
 
Mình vẫn lý sự là “mang sang để… bảo dưỡng”. Nhưng chúng nó có ngu cũng biết thằng nào nhận… Thế mới khó…
 
Thì ông cứ giả vờ im lặng coi sao?
 
Im lặng hả. Đối với mấy thằng dân đen trong nước thì còn có cơ. Chớ với bọn giãy chết thì đéo thằng nào nó tin. Mịa… phen này đang cầu cạnh thằng Mẽo để tính lợi dụng cái uy của nó mà ra oai  với thằng đồng chí "4 tốt 16 vàng" tí. Ai ngờ…
Chơi với bọn côn đồ thì có ai bảo mình là người tử tế bao giờ. Ừa...  Vậy là hỏng cả xôi lẫn chè hử ông?
 
Chứ còn gì nữa. Mình thua một không rõ ràng rồi.
 
Một không là sao?
 
Không những chỉ là thua “một không’ đâu. Phen này còn bị “lấm lưng trắng bụng” luôn đó?

//
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét