Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

sự lợi hại của 'thắng' và 'thua'!!

Nếu Tướng Giáp Thua (!)

 

Thế giới ca tụng cũng như cộng sản thần thánh hóa. Ai cũng nói đại tướng Võ Nguyên Giáp là yêu nước, là anh hùng, là huyền thoại … đã thắng đế quốc Pháp.

 Vậy nếu Giáp thua trận Điện Biên Phủ thì sao? Thì Pháp cũng sẽ trả độc lập cho Việt Nam như đế quốc khác đã trả độc lập nhiều nước trên thế giới, người dân Miền Bắc đã được sống tự do chứ không bị sống trong ngục tù cộng sản, sẽ không có vụ cải cách ruộng đất giết chết hàng vạn người dân tiêu diệt nền kinh tế Miền Bắc; và nếu Giáp thua thì hàng triệu thanh niên ưu tú hai miền Nam Bắc Việt Nam đã không chết trong cuộc chiến tiếp theo.

Ai cũng nói Giáp thắng đế quốc Mỹ “giải phóng” Miền Nam . Vậy nếu Giáp không thắng thì sao? Người dân Miền Nam vẫn được sống tự do, và chắc chắn cuộc sống người dân Miền Nam hơn hẳn Thái Lan và không thua Nam Hàn bây giờ.
Phải chi Giáp đừng thắng, Giáp không thắng hai cuộc chiến thì người dân Việt Nam bây giờ sống có tự do hạnh phúc và đất nước chắc chắn không phải đi xin xỏ ngoại bang.

Vậy Giáp thắng làm gì cho dân tộc đau khổ? Chiến thắng của Giáp là thắng cho chủ nghĩa cộng sản, thắng cho ngoại bang, không phải thắng cho dân tộc. Giáp thắng để đưa dân tộc vào vòng nô lệ, hèn nhát, nghèo đói, lạc hậu. Vậy chiến thắng của Giáp có còn ý nghĩa? Là vinh quang hay tội đồ của đất nước?


Võ Nguyên Giáp thắng hai đế quốc Mỹ-Pháp để đưa đất nước tiến lên xã hội chủ nghĩa, để giết chết dân tộc Việt Nam .
Dân tộc Việt Nam đã thua với chiến thắng “huyền thoại” của đại tướng Võ Nguyên Giáp!



Nguyễn thị Thủy
10.10.2013 21:32
Trích VOA

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét