Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Sức khỏe - công dụng Củ Hành Tây trong mùa Cúm !

 

MÙA CÚM TỚI VÀ CỦ HÀNH TÂY
 
Mấy năm nay, khi đến mùa cảm cúm, tôi đều đặt 2 hoặc 3 củ hành tây ở mỗi phòng ngủ, và thấy có kết quả. Các bạn cứ làm đi, chả tốn bao nhiêu tiền. Những củ hành đã xử dụng như thế này rồi thì đừng có ăn nó, vì nó chứa vô số vi trùng cúm trong đó.
Mùa lạnh đã đến,cũng là mùa dịch cúm đang hoành hành làm chúng ta hao mòn sức khoẻ,  Quy Vi thử thực hiện xem để tránh được đau cảm cúm nhức đầu sổ mủi.
 
Như tôi đã gởi một lần rồi. Nhưng năm nay chắc còn FLU đến tác hại mạnh mẽ hơn. Vậy xin gởi đến quí đại gia để đề phòng. Tôi đã làm phương pháp nầy 7 nam nay rồi nên chúng tôi tránh được các con Cúm hoành hành chúng tôi.
Làm đi sẽ thấy mầu nhiệm , để mỗi phòng một củ ở trên cao thoáng khí.  
 
a
 
 
a
a
 
a
 
a
 
 
a
 
a
a
a

a

a

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét