Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

thêm bài viết nhắc đến Khoa Học Gia Việt cộng NBC!

 Tram Nguyen
Được chia sẻ công khai  -  29-08-2014

 
Ngô Bảo Châu Khoa Học Gia Việt cộng
 
Tôi không biết bằng tiến sĩ Việt Nam như thế nào, nếu ông Châu mang danh tiến sĩ  Ph.D Khoa Học ở Hoa Kỳ, nếu ông Châu không hoàn thành được công trình nào trong vài năm nữa thì sẽ bị đào thải khỏi giới khoa học, người ta sẽ nghi ngờ ông GIAN DỐI. Người ta đã nghi ngờ rằng trước kia, thầy của ông Châu là Laumon làm ra công trình, người  thầy này do thích ông Châu nên cho phép  ông Châu chép lại rồi đặt tên ông Chau làm tác giả.
---------------------------------
 
Người ẩn danh trên Internet
Ngô Bảo Châu - 1 tên cộng nô phản quốc
Gần đây 1 giáo sư (GS) Toán học là Ngô Bảo Châu (NBC) đã đầu quân cho VC. Vậy VC đã cho y cái gì và đổi lại y phải làm gì? Chúng ta hãy cùng xem xét qua các dữ kiện sau:

Về nhân thân của NBC thì không có gì phải bàn, ai cũng dễ dàng tra được từ wikipedia, tuy nhiên nhân vật này chỉ trở nên "đỉnh cao chói lọi" từ sau khi đoạt giải Field. Qua đó cho ta thấy NBC chỉ quy phục VC từ sau khi đoạt giải hay nói chính xác hơn sau khi đoạt giải thì NBC mới có giá trị lợi dụng nên VC mới kết nạp vào hàng ngũ cộng nô.

Phàm đã là con người thì khó ai vượt khỏi cám dỗ của quyền - sắc - danh - lợi. Vì 4 chữ này mà người ta có thể bán lương tâm, nhân cách làm nhiều điều tội lỗi. VC hiểu rõ điều này nên chúng dùng 4 chữ này để mua chuộc, tuyển dụng người có giá trị (lợi dụng) làm việc cho chúng. Vậy VC đã cho NBC những gì? Chỉ xét theo báo VC thì có những thứ sau:

1. Danh:

Con người ai cũng háo danh, nếu không háo danh thì Hồ tặc không sử dụng 2 bút danh Trần Dân Tiên & T.Lan để viết 2 "tác phẩm" tự ca tụng mình (Những mẩu chuyện .... & Vừa đi đường vừa kể chuyện) và NBC dĩ nhiên không ngoại lệ. NBC cũng chỉ là 1 GS Toán bình thường như bao nhiêu ... GS XHCN khác, chỉ có khác là y được giải Field. Ở nước ngoài thì việc 1 GS được giải Nobel/Field cũng rất bình thường, không tới nỗi thành "đỉnh cao chói lọi" vua biết mặt, chúa biết tên tại bản xứ. Ngay cả GS XHCN mấy mươi năm tuổi đảng cũng chưa thấy ai được như vây. NBC thì được bộ máy tuyên truyền VC tâng bốc hết lời (có thể xem các báo "lề phải"), còn cho tên cộng nô dựng tượng Châu như thể 1 "anh hùng dân tộc" qua đó đã làm thỏa mãn khát vọng "lưu danh sử sách" của Châu & làm Châu sướng đê mê....

Ai cũng có nhu cầu chứng tỏ mình hay, giỏi, quan trọng & Châu cũng vậy. Khi đón Châu thì VC làm như đón nguyên thủ quốc gia: đón tại chân cầu thang máy bay, đoàn xe có xe CA mở đường như đón nguyên thủ quốc gia.

Qua đó khiến Châu cảm thấy mình như được "vinh quy bái tổ", được chế độ trọng vọng và càng cố gắng làm việc cho VC hơn nữa.

2. Quyền:

Con người ai cũng muốn cầm đầu, chỉ huy người khác 1 phần vì ... oai (quát nạt ra lệnh & bọn thuộc cấp khúm núm với mình) và một phần làm chỉ huy thì ít phải làm việc hơn. NBC cũng chỉ là 1 GS Toán bình thường, không hề có quyền chỉ tay năm ngón bất cứ ai ở bên Mỹ. Tuy nhiên VC đã cho Châu chức .... GĐ Viện Toán cao cấp VN. Vừa đứng đầu vừa có quyền chia ngân sách 650 tỷ (sẽ nói ở phần sau) thì ... oai quá chứ còn gì nữa

3. Lợi:

Có danh, có quyền mà không có .... tiền để xài thì kể cũng kẹt, nên VC cho tiền Châu luôn:

- Mỗi lần tổ chức show "GS NBC nói chuyện với sinh viên" để mị dân thì VC trả công rất hậu.

- Mỗi khi Châu về nước để "làm việc" thì đều được trả lương cao hơn nhiều so với làm GS bên Mỹ.

- VC cấp cho cha mẹ Châu căn chung cư trị giá 600 ngàn USD mà 1 người dân lao động bình thường phải làm (không ăn gì cả) hàng trăm năm mới có thể mua được.

- Đào Hồng Tuyển (1 tên kinh tài cho VC) cấp cho Viện toán cao cấp (thực chất là cho Châu) căn biệt thự Tuần Châu trị giá 1 triệu USD.

- VC cấp ngân sách cho Viện toán cao cấp 650 tỷ và không yêu cầu phải nghiên cứu cái gì (nói trắng ra là chia nhau hết đi) và dĩ nhiên là GĐ phần của Châu phải to nhất.

“Lần đầu tiên một chương trình Toán học Việt Nam được dành ngân sách 650 tỷ đồng nhưng Chính phủ không hề yêu cầu Viện phải nghiên cứu cái gì. Sử dụng số tiền này như thế nào là quyền của GS Ngô Bảo Châu, của Hội đồng khoa học và các lãnh đạo trong Viện. Chính phủ chỉ có mong muốn là thông qua đây, với quy chế đặc biệt thì Viện sẽ trở thành một trung tâm khoa học xuất sắc của Việt Nam và khu vực, tạo một trường làm việc tốt tương đương như ở các nước phát triển để tiến hành trao đổi học thuật giữa các nhà khoa học trong và ngoài nước” - Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ.

Đây là ngân sách lúc thành lập, không rõ mấy năm sau này VC có cấp ngân sách thêm không.

4. Sắc:

Tôi không thấy có bài báo VC nào đưa tin đại loại như "GS NBC vận dụng toán học trong chơi gái" hay "cấp tiền cho GS NBC giải tỏa bức xúc" nên không bàn phần này.

Tiền đã trao thì cháo phải múc, vậy đổi lại Châu đã làm gì cho VC?

1. Tự hành động đầu hàng của Châu đã làm nhiều người lầm tưởng rằng VC có chánh nghĩa:như Trọng Lú có nói "mình phải như thế nào thì người ta mới mời (sang thăm) chứ" thì suy rộng ra "chế độ ta", "đảng ta" phải tốt thế nào thì 1 tên trí thức (có trình độ chứ không phải dân ngu bị đảng ta lừa à nha) được tư bản bóc lột nó nuôi ăn, giáo dục cho thành tài mới về phục vụ chứ.

Qua đó VC sẽ có lý do tuyên truyền chúng có chánh nghĩa và dụ dỗ thêm nhiều người không hiểu rõ VC theo chúng.

2. Mị dân: VC thường hay tổ chức các show "GS NBC nói chuyện với sinh viên" tại các trường ĐH để mị dân. Vì dân ta hay có tư tưởng thằng học cao nói gì cũng đúng mà quên mất rằng nó chỉ đúng (chưa chắc 100%) trong lĩnh vực chuyên môn của nó thôi. VD NBC mà nói về Vật Lý thì .... trớt quớt, tương tự về chính trị, nhân sinh cũng vậy. Tuy nhiên khi diễn show thì ngoài vài câu chuyện tự khoe kiểu "Những mẩu chuyện ...." (của Hồ tặc) thì Châu luôn kín đáo lồng vào trong đó những lời định hướng dẫn dắt SV theo cộng đảng, ca tụng chế độ.

Do tư tưởng thằng học cao nói gì cũng đúng và các em SV còn non nót nên tin Châu như sấm. Từ đó lực lượng thanh niên tương lai sẽ quy phục VC thì chúng còn lo gì có ai lật đổ chế độ nữa?

3. Cho VC mượn danh: khi VC có chánh sách gì đó cần thông qua thì chúng mượn danh Châu (và Châu im lặng, không đăng đàn cải chính) là GS NBC đã góp ý, nhờ GS NBC phản biện .... để mị dân là chánh sách của VC hay, đúng đắn.

Ví dụ gần đây nhất là VC đã mượn danh Châu: GS NBC góp ý cải cách giáo dục .... để lấy ngân sách đi "cải cách" mà chia nhau.

4. Phản quốc:

Trong lúc vô tình cho VC mượn danh thì Châu đã phạm tội phản quốc khi cho VC mượn danh Châu "Nhờ GS. Ngô Bảo Châu phản biện mã số công dân" để ra mẫu "CMND" 12 số ngõ hầu chuẩn bị sáp nhập vào TC.

Ngoài ra, Châu còn cố tình phản quốc khi cùng với Đàm Thanh Sơn lập ra trang
hienphap.
(Cùng viết hiến pháp) để tuyên truyền, biện minh cho hiến pháp VC 2013 mà quan trọng nhất là điều 4 (ĐCS đương nhiên lãnh đạo đời đời) & quân đội trung với đảng VC là ... đúng đắn, đương nhiên. Chúng ta đều biết năm 2020 là đến hạn VC sẽ bàn giao nước ta cho TC mà nay Châu-Sơn xác nhận, tuyên truyền "chỉ có ĐCS đương nhiên có quyền lãnh đạo" thì chúng sẽ ngồi chễm chệ đến 2020 rồi dâng nước ta cho TC thì còn gì giống nòi xã tắc?

Một số đường dẫn liên quan tới bầy bưng bô Việt Cộng:

- Ngô Bảo Châu, giáo sư toán ở đại học Chicago. Anh là tác giả của blog thichhoctoan

- Đàm Thanh Sơn, giáo sư vật lý ở đại học Chicago. Anh là tác giả của blog
Do đó, dù VC có bàn giao nước ta cho TC hay bị nhân dân lật đổ trước khi kịp làm việc đó thì Châu-Sơn cũng đã phạm tội phản quốc không thể chối cãi khi tuyên truyền ủng hộ cho kẻ bán nước tiếp tục nắm giữ quyền lực. Qua hành động này, Châu-Sơn lộ mặt Việt gian phản quốc quá rõ, ngày nào VC bị lật đổ thì trong danh sách những tên sẽ bị xử bắn nhất định phải có 2 tên gian tặc này.

Chưa kể người ta đã nghi ngờ thầy trò  ông Châu  Laumon có gì đó rất khác lạ, đi quá mức thầy trò thông thường.

Lý do ông Châu về nước làm việc
Thứ nhất đó là vì cha mẹ đang ở nhà giá $600,000 đô của VC cấp cho. Ông không về thì sẽ bị lấy căn nhà lại.
Thứ nhì, là vì ông đã "tịt ngòi bút" trong các năm gần đây, không xuất bản được công trình nào. Ông PHẢI về VN làm việc vặt vãnh để lấy cớ này chống chế cho việc không viết ra thêm được công trình gì.

Hai năm nữa nếu ông châu không xuất bản một công trình khoa học thì cái lý do "lập viện toán" sẽ không còn có thể sử dụng và Đại Học U Chicago sẽ đào thải, cho dọn xuống basement, cạnh restroom ở. Khi đó tự xấu hổ mà xin đi chỗ khác, đó là cách đuổi khéo kẻ bất tài.//

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét