Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

"30-4" - CS Hà Nội cố tình xoá các vết tích tội ác!



Ng 
Việt cộng không khi nào nhận lỗi 
 
***
 
a
Như đài BBC vừa đưa tin, các bia tưởng niệm thuyền nhân đã bỏ mình và những ân nhân đã cứu vớt họ ở Pulau Galang, Indonesia và Bidong, Malaysia, đã bị xóa các dòng chữ trên bia, theo sự yêu cầu của chính phủ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
Qua sự kiện vừa nêu, rõ ràng là cộng sản không nhìn nhận những tội ác của họ, và phải tìm mọi cách để xóa đi dĩ vãng tanh hôi của họ. Cái đó thì họ luôn luôn muốn chúng ta hãy sớm quên để họ viết lại lịch sử một nước Việt Nam tốt đẹp hơn khi họ cầm quyền.
Làm sao họ có thể làm một việc tầy trời như vậy, nhất là khi chúng ta phải sống trong cộng đồng Á châu với truyền thống văn hóa tôn trọng người đã khuất, y như lời phát biểu sau đây của Nguyễn Phúc Liên trên diễn đàn internet:
"Đây không phải chỉ là hai Đài Kỷ Niệm, nhưng cái ý nghĩa còn linh thiêng hơn nhiều, đó là HAI MỘ BIA để con cháu, thân quyến những người đã chết đi ở Biển Đông còn nhớ lại những người đã phải chết tức tưởi ấỵ"
"Văn Hóa Việt Nam chúng ta là ngày LỄ GIỖ chứ không phải là SINH NHẬT. Giữ chữ hiếu, phải nhớ NGÀY GIỖ, phải xây MỘ BIA. MỘ PHẦN, MỘ BIA là quan trọng cho những con cháu còn sống đối những người đã qua đi."
"Phá một Đài Kỷ Niệm khác với việc san bằng MỘ BIA"
a
"Cộng sản Việt Nam đã vì chính trị mà san bằng HAI BỘ BIA GALANG và PULAO BIDONG. Đây là hành động phạm vào Văn Hóa, vào Phong Tục, vào LÒNG người còn sống đối với những người đã chết."
"Những người chồng chứng kiến hải tặc Thái lan hiếp vợ mình trước mặt rồi quẳng xuống biển."
"Những bà vợ dẫn con vượt biển tìm chồng, nhưng chồng ở xứ người chỉ được tin vợ con đã chìm xuống Biển Đông."
"Những chàng trai trẻ kẹt lại, cho vợ con đi trước và mình lần hồi đi tìm sau, nhưng không bao giờ gặp lại vợ con, vì đã làm mồi cho cá Biển Đông ăn."
"Những đứa trẻ được cha mẹ gửi gắm ra đi trước, nay đã thành tài ở quê người, những không bao giờ nhìn thấy cha mẹ nữa vì Biển Đông đã nuốt sống họ."
Còn bao nhiêu hoàn cảnh kể không xiết.
Những người còn sống, nhớ lại vợ con, nhớ lại chồng, nhớ lại cha mẹ... đã muốn xây NẤM MỒ, dựng một MỘ BIA để nhớ mãi. Cộng sản dùng thủ đoạn ngoại giao để phá hai Đài Kỷ Niệm, tức là phá đi MỘ PHẦN, san bằng MỘ BIA. Đây là sự ức chế đi tận vào Văn Hóa, vào Tâm Tình, vào Niềm Đau thương.
Hãy nói cho Khải và bè lũ biết rằng họ đang phạm vào điều đau đớn của con người.
Tội ác chiến tranh của Đức Quốc Xã làm cho mọi người có liên can hay không phải rùng mình. Và người ta bảo nhau đừng khi nào quên một tội ác tầy trời đối với nhân loại như vậy. Hy vọng rằng trong tương lai, những người có quyền thế trong tay, những nước ỉ giàu mạnh, đừng khi nào có một hành động vô nhân đạo như vậy nữa đối với nhân loại. Mọi người đang sống trong hòa bình đều nên nhớ sự tàn khốc của chiến tranh mà đừng gây đau thương thêm cho nhân loại vì lòng tham của mình. Những người có tính ngưỡng đều nghĩ như vậy để nền hòa bình được vĩnh cữu.
 
Người Cộng Sản Việt Nam vô thần nên không cần phải ngại xưng tội, và chối dài dài tội lỗi của mình. Họ không khi nào muốn công nhận vì sao ở Việt Nam, từ Nam chí Bắc, cột đèn cũng muốn bỏ ra đi. Người Việt Nam đã va vào chổ chết để tìm lẻ sống ở một nơi họ tìm lại được tự do, một nơi chỉ cần không có áp bức, không có giết người mà chẳng cần biết tội tình gì, giết người không cần đến lò thiêu, không cần đến bom nguyên tử hay khinh khí, mà chỉ cần vùng kinh tế mới, trại cải tạo, hay nghĩa vụ quân sự hay lao động. Còn những gia đình có người nhà đã bị VC cho "mò tôm", những gia đình địa chủ hay tư sản bị mang ra pháp trường vì "giàu là có tội". Còn có những gia đình chỉ còn lại ông già bà cả và trẻ con, còn trai tráng đã bị đảng khai tử trong chiến tranh nồi da xáo thịt, huynh đệ tương tàn. Hằng triệu người đã phải ra đi. Những nấm mộ trong nước đã bị bóc dỡ. Những tấm bia bị đập phá. Người Việt Nam bất hạnh đã phải sống với loài quỷ đỏ hơn nửa thập niên, và bạy giờ, dù quỷ có mặc áo nhà tu đi nữa cũng không làm sao che được mắt người.
Một việc làm thất nhân tâm như vậy - đập phá mộ bia - không biết có làm động lòng những người đã có lòng từ tâm, mang tiền của về Việt Nam để gọi là làm xoa dịu vết thương lòng giữa cộng sản và quốc gia??? có làm những người tự cho mình là yêu dân yêu nước khi cổ động người khác xây dựng chùa chiền lăng miếu để cho quỷ đỏ lộng hành.
Những người đã từng vượt biển là những người đã đóng góp nhiều nhất cho những nạn nhân "tsunami" lên cả triệu Mỹ kim vì tưởng nhớ đến bà con quyến thuộc của mình, đã nhớ ơn các nước chịu cứu vớt mình trong lúc nguy ngập để ngày nay chúng ta được hưởng tự do, và cụ thể những người đã bỏ ra công sức nuôi ăn nuôi ở và cho học Anh ngữ để chuẩn bị cho một cuộc đổi đời. Những tấm lòng đó cũng bị cộng sản hủy diệt cho bằng được, vì gián tiếp nói lên tội ác của họ.
Các nước Indonesia và Mã Lai, có phải thật sự họ cũng đồng quan điểm với cộng sản Việt Nam nên đã giúp chúng làm một việc thất nhân tâm như vậy. Tôi nghĩ là không. Họ bị áp lực chính trị mà làm theo yêu cầu. Họ làm theo yêu cầu của cái gọi là Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam là họ gián tiếp lên án hành động vô nhân đạo của CSVN đối với quốc tế. Và họ làm ngay trong lúc này. Đài BBC cũng vậy. Loan báo các tin động trời này trong lúc các phái đoàn Việt Nam đi ra nước ngoài, từ Âu sang Úc và Mỹ để mong nâng cao uy tín giết người và hại người của CSVN thì đúng là những thành tích đáng ghi nhận. Ngày nay, bộ mặt thật của CSVN được phơi bày ra ánh sáng. Nếu còn những ai chưa thấy kịp bộ mặt thật ấy thì xin cố mở mắt mà nhìn....//

nhìn....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét